Sản phẩm chưa được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hay đơn vị sở hữu với iCheck. Vui lòng xem xét kỹ trước khi mua.

Tiếp thị có hiệu quả

27.000 đ (Giá niêm yết)
8935073012280
Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này Đánh giá ngay
Công ty Cổ phần Văn hóa Văn Lang
Doanh nghiệp sở hữu
  • 84 28 38235079
  • 117 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: Đang cập nhật

Hiện tại sản phẩm này chưa đầy đủ thông tin.
Hãy đóng góp nếu bạn biết những thông tin chính xác!

Thông tin sản phẩm

Tiếp Thị Có Hiệu Quả

Trong một thế giới không có sự tác động qua lại là một điều không thể tưởng tượng nổi. Thời đại hỗ tương đã thật sự đã đến. Nó đến một cách bất ngờ, trong khi không ai tìm kiếm, và sự tương tác này đã thay đổi các qui luật.

Nhưng sự tương tác cũng có thể trao cho một doanh nghiệp quyền đưa những khách hàng trung thành của nó vào những cuộc hội thoại cá nhân, phát triển mối quan hệ với từng người trong số họ mà chúng sẽ phát huy mạnh mẽ hơn theo thời gian. Chẳng những chiến lược này có thể che chở cho một doanh nghiệp khỏi bị thương mại hoá, nó còn có thể cung cấp một dịch vụ quí giá cho người tiêu thụ - một dịch vụ mà nó giúp người tiêu thụ có những so sánh giá mua chính xác nhất trên một sản phẩm hàng hoá.

Tính hiệu quả của phương thức tiếp thị này, chính là người tiêu thụ, một lần nữa, có thể “dính vào” tiến trình tiếp thị. Công việc tiếp thị trong một thế giới tương tác là một hoạt động cộng tác: giới tiếp thị giúp tiêu thụ mua và giới tiêu thụ giúp giới tiếp thị bán.

Rồi đây, những công ty toàn cầu sẽ đi theo phương pháp “Tiếp thị có hiệu quả”. Họ sẽ đi theo nó vừa như là một vũ khí tiếp thị tấn công, để mang về khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh, vừa như là một biện pháp phòng vệ, để tránh kiểu phổ cập hoá được đại diện bởi thương mại điện tử.

Mục lục:

Lời nói đầu

Chương 1: Khủng hoảng thị trường mà đồng tiền không tìm ra giải pháp

Chương 2: Tiếp thị cho phép – phương thức để thực hiện công việc quảng cáo lần nữa.

Chương 3: Sự tiến hoá của quảng cáo đại trà

Chương 4: Khởi động hãy tập trung vào phần đóng góp của khách hàng không phải là thị phần

Chương 5: Cách mà sự thường xuyên xây dựng tín nhiệm và sự cho phép tạo thuận lợi cho sự thường xuyên

Chương 6: Năm mức độ của sự cho phép

Chương 7: Tiến hành với sự cho phép như là một thương phẩm

Chương 8: Mọi điều bạn biết về tiếp thị trên web đều sai lầm

Chương 9: Tiếp thị cho phép trong bối cảnh của web

Chương 10: Một số công ty làm điều đó đúng và số khác thì chưa

Chương 11: Cách định giá một chương trình tiếp thị cho phép

Chương 12: Những câu hỏi thường xuyên nhất về tiếp thị cho phép

Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Seth Godin 
  • Người dịch: Thế Hùng 
  • Nhà xuất bản: Nxb Thống kê
  • Nhà phát hành: Văn Lang
  • Mã Sản phẩm: 8935073012280
  • Khối lượng: 220.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm 
  • Kích thước: 12x20 cm
  • Ngày phát hành: 06/2005
  • Số trang: 248
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM (0)

Chưa có đánh giá

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM (0)
Từ khóa liên quan:
  • #Tất cả
  • #Trên cả tuyệt vời (9+)
  • #Tuyệt vời (8 - 9)
  • #Tốt (7 - 8)
  • #Hài lòng (6 - 7)
  • #Điểm đánh giá (<6)
  • #Có hình ảnh
Tải App iCheck Scan
iCheck - Minh bạch thông tin sản phẩm và doanh nghiệp
Tải ngay
download qrcode
iCheck Scan Footer
  • Trụ sở chính
    Tầng 12 toà nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh
    Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 0902 195 488(Hotline Hà Nội)
    0974 195 488(Hotline Hồ Chí Minh)
  • cskh@icheck.com.vn
Website cùng hệ sinh thái iCheck
Kết nối với chúng tôi
Chứng nhận bởi
gov
©Copyright 2025 iCheck Scan - Mạng xã hội sản phẩm