home banner
home banner
home banner
home banner
home banner
home banner
Sản phẩm chưa được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hay đơn vị sở hữu với iCheck. Vui lòng xem xét kỹ trước khi mua.

Sách kinh tế

Đang cập nhật (Giá niêm yết)
8935207001036
10.0Trên cả tuyệt vời
Công ty TNHH Sách Dân Trí
Doanh nghiệp sở hữu
  • 84 28 62751674
  • 11C Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: Đang cập nhật

Hiện tại sản phẩm này chưa đầy đủ thông tin.
Hãy đóng góp nếu bạn biết những thông tin chính xác!

Thông tin sản phẩm

Cuốn sách này trình bày những cơ hội chưa từng có cho việc kiến tạo giá trị và quá trình cách tân. Sách có mục đích rất rõ ràng: hướng dẫn các nhà lãnh đạo kinh doanh trong việc tìm kiếm trọng tâm chiến lược mới, giúp họ phá vỡ những phương thức gò bó và khám phá ra phương thức mới.

Các nhà kinh doanh đều nhận thấy, khách hàng ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, tuy vậy họ lại có ít sự hài lòng. Những ban quản trị hàng đầu đưa ra nhiều chọn lựa mang tính chiến thuật, song chúng mang lại ít giá trị thật sự. Những nghịch lý này đưa ra gợi ý gì về tương lai của cạnh tranh?

C.K. Prahalad, đồng tác giả cuốn sách bán chạy mang tính bước ngoặt, Tương lai của cạnh tranh, và Venkat Ramaswamy lý luận rằng chúng ta đang ở đỉnh của một thế giới với rất nhiều thay đổi - một thế giới mà trong đó vai trò rõ rệt của các công ty và khách hàng có sự giao thoa, đồng thời những nguồn lực kiến tạo giá trị đang thay đổi nhanh chóng.

Prahalad và Ramaswamy chỉ ra rằng, quan điểm truyền thống lấy công ty làm trung tâm của việc kiến tạo giá trị đang bị thách thức bởi những người tiêu dùng năng động, có tính kết nối cao và nhiều thông tin - kết hợp cùng với các ngành công nghiệp và công nghệ. Giá trị không còn nằm ở sản phẩm và dịch vụ được kiến tạo bởi công ty rồi được chuyển đến người tiêu dùng. Hai tác giả cho biết, giá trị là sự đồng kiến tạo của khách hàng và nhà sản xuất. Cùng với sự phát triển như vũ bão của hệ thống thông tin toàn cầu, người tiêu dùng ngày càng đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng hơn trong việc tạo ra giá trị trải nghiệm cho các sản phẩm. Họ không còn là một cá thể đơn lẻ, thiếu thông tin mà đã trở thành một cộng đồng gắn kết, năng động, nhiều trải nghiệm, mang tính toàn cầu. Vì thế các nhà sản xuất trong thế kỷ này không thể chỉ tập trung vào sản phẩm và giá trị đơn thuần của nó, thay vào đó, họ phải hướng đến việc kết hợp với người tiêu dùng để cùng kiến tạo ra các sản phẩm với giá trị đặc thù cho từng cá thể.

Nhằm cạnh tranh hiệu quả, các CEO và các nhà quản lý có kinh nghiệm phải tập trung vào việc xây dựng nguồn vốn chiến lược mới. Điều này có liên quan tới các nhà quản lý có khả năng củng cố tính hiệu quả của họ bằng việc trải nghiệm kinh doanh dưới cái nhìn của người tiêu dùng, nhanh chóng kiến tạo tri thức, quản lý chất lượng trải nghiệm, truy cập trách nhiệm một cách chọn lọc theo yêu cầu, linh động và nhanh chóng tái cấu trúc để đồng sáng tạo các giá trị thông qua mạng lưới trải nghiệm.

Việc dùng những ví dụ sinh động của những công ty đang khám phá ra thực tiễn kế tiếp, Prahalad và Ramaswamy thảo luận về những khối hợp nhất cơ bản của đồng kiến tạo - đối thoại, truy cập, đánh giá rủi ro và tính minh bạch - đồng thời khám phá các công nghệ mới và những năng lực xã hội có khả năng kích hoạt mạnh mẽ các môi trường trải nghiệm.

Cuốn sách này dành cho những nhà quản lý hàng đầu để cùng kiến tạo tương lai, sẽ đưa chúng ta đến một xu hướng mới đang trở nên ngày một mạnh mẽ và ắt hẳn sẽ thống trị trong thời gian tới.

Mời bạn đón đọc.

 

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Venkat Ramaswamy , C.K. Prahalad 
  • Người dịch: Nguyễn Đình Sanh Nhựt 
  • Nhà xuất bản: Nxb Khoa học xã hội
  • Nhà phát hành: Sách Dân Trí
  • Mã Sản phẩm: 8935207001036
  • Khối lượng: 462.00 gam
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt 
  • Định dạng: Bìa mềm 
  • Kích thước: 16 x 24 cm
  • Ngày phát hành: 24/09/2015
  • Số trang: 336
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM (0)

Chưa có đánh giá

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM (0)
Từ khóa liên quan:
  • #Tất cả
  • #Trên cả tuyệt vời (9+)
  • #Tuyệt vời (8 - 9)
  • #Tốt (7 - 8)
  • #Hài lòng (6 - 7)
  • #Điểm đánh giá (<6)
  • #Có hình ảnh
Tải App iCheck Scan
iCheck - Minh bạch thông tin sản phẩm và doanh nghiệp
Tải ngay
download qrcode
iCheck Scan Footer
  • Trụ sở chính
    Tầng 12 toà nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh
    Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 0902 195 488(Hotline Hà Nội)
    0974 195 488(Hotline Hồ Chí Minh)
  • cskh@icheck.com.vn
Website cùng hệ sinh thái iCheck
Kết nối với chúng tôi
Chứng nhận bởi
gov
©Copyright 2025 iCheck Scan - Mạng xã hội sản phẩm