home banner
home banner
home banner
home banner
home banner
home banner
Sản phẩm chưa được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hay đơn vị sở hữu với iCheck. Vui lòng xem xét kỹ trước khi mua.

Mặt nạ cấp ẩm Dr.Morita Moisturizing Hyaluronic Acid

30.000 đ (Giá niêm yết)
4712688935845
Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này Đánh giá ngay
MORITA BIOTECH CO., LTD.
Doanh nghiệp sở hữu
  • 04-7222345
  • 2F., No.771, Sec. 2, Zhongzheng Rd., Changhua City, Changhua County 500, Taiwan (R.O.C.), Taiwan
  • Mã số thuế: Đang cập nhật
  • Mail

Hiện tại sản phẩm này chưa đầy đủ thông tin.
Hãy đóng góp nếu bạn biết những thông tin chính xác!

Thông tin sản phẩm

 - Natri Hyaluronate - nguyên tố siêu giữ ẩm, tránh tình trạng da mất nước, làm cho làn da mềm mại, săn chắc và đàn hồi. 

- Siêu phân tử Hyaluronic - có thể xâm nhập sâu vào lớp biểu bì, kết hợp với axit hyaluronic macromolecular giúp hiệu quả giữ ẩm tăng gấp đôi. 

- Ceramide3 - khoá nước nhanh, hiệu quả giữ ẩm sâu, duy trì độ ẩm da. 

- Protein đàn hồi - còn được gọi là "Elastic Fibrin" hoặc "Elastin", có thể duy trì độ đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn. 

- Men sake - dưỡng ẩm hiệu quả, làm sáng và mờ vết thâm, làm đều màu da.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM (0)

Chưa có đánh giá

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM (0)
Từ khóa liên quan:
  • #Tất cả
  • #Trên cả tuyệt vời (9+)
  • #Tuyệt vời (8 - 9)
  • #Tốt (7 - 8)
  • #Hài lòng (6 - 7)
  • #Điểm đánh giá (<6)
  • #Có hình ảnh
Tải App iCheck Scan
iCheck - Minh bạch thông tin sản phẩm và doanh nghiệp
Tải ngay
download qrcode
iCheck Scan Footer
  • Trụ sở chính
    Tầng 12 toà nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh
    Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 0902 195 488(Hotline Hà Nội)
    0974 195 488(Hotline Hồ Chí Minh)
  • cskh@icheck.com.vn
Website cùng hệ sinh thái iCheck
Kết nối với chúng tôi
Chứng nhận bởi
gov
©Copyright 2025 iCheck Scan - Mạng xã hội sản phẩm