home banner
home banner
home banner
home banner
Sản phẩm đã được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất và đơn vị sở hữu với iCheck
Verified
Mã đúng định dạng GS1

KLIFE GARGININE

500.000 đ (Giá niêm yết)
8938532733894
10.0Trên cả tuyệt vời
CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH DƯỢC PHẨM HANMI VIỆT HÀN
Doanh nghiệp sở hữu
  • 0932599968
  • Tầng 2, Số 39C, Ngách 402/42 Mỹ Đình 1, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0109061804
  • Mail
Thông tin sản phẩm

THÀNH PHẦN (성분):

Arginine Tidiacicate nguồn gốc Hàn Quốc

Silymarin Phytosome nguồn gốc Italy

L- Ornithine L – Aspartate, L - Methionine, Choline bitartrate, Chiết xuất Hồng sâm, Khúng khéng, Cà gai leo, Chó đẻ răng cưa, Nhân trần, Đơn kim lá đỏ, Nần vàng, Mật nhân, Actiso...

CÔNG DỤNG (효능):

Hỗ trợ thanh nhiệt thải độc, mát gan loại bỏ độc tố có trong gan, thúc đẩy chức năng gan, ổn định màng tế bào, ngăn ngừa các độc tố gay hại cho gan và cơ thể.

Hỗ trợ phục hồi chức năng gan, bảo vệ tế bào gan trước nguy cơ viêm và ung thư, giúp chống oxy hóa, lợi tiểu.

Hỗ trợ làm đẹp da, tránh dị ứng, mụn. Giúp tinh thần luôn thoải mái, tăng cường sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon hơn.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG(사용 대상):

 Dùng cho những người đang điều trị bệnh về gan: men gan cao, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, hỗ trợ sau xạ trị, những người sử dụng nhiều bia rượu.

Người lớn, trẻ em có biểu hiện: nóng rát miệng lưỡi, mụn nhọt, mẩn ngứa, nổi mề đay, rôm sẩy, táo bón, tiểu ít, nước tiểu sẫm màu do nóng trong, người chức năng gan suy giảm.

CÁCH DÙNG (사용 방법):

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2 lần/ngày, trước hoặc sau ăn 1 giờ.

Nên dùng duy trì từ 3 -5 tháng.

BẢO QUẢN (보존):

Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ <30 độ C. Để xa tầm tay trẻ em.

(직사광선을 피하고 서늘하고 건조한 곳에 보관하십시오온도는 30도를 넘지 않아야합니다어린이의 손이 닿지 않는 곳에 보관하십시오)

Thông tin doanh nghiệp sở hữu

                       HAECHIEKO KIDS

" Nuôi con khoa học - Không lo mệt nhọc"


                                KLIFE

"Sức khỏe chính là sự giàu có thực sự"


                                 HAMI

"Chất lượng tạo nên thương hiệu"


                            TẦM NHÌN


“Kết nối tâm trí – Kết nối trái tim – Kết nối niềm tin”


                            SỨ MỆNH


“Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”

 


                 GIÁ TRỊ CỐT LÕI


     1.         Vì khách hàng

     2.         Uy tín và cam kết chất lượng

     3.         Đổi mới và sáng tạo

     4.         Không ngừng học hỏi

                 Không ngừng vươn lên

     5.         Về con người

     6.         Môi trường làm việc

     7.         Văn hóa doanh nghiệp

     8.         Hợp tác và phát triển


ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM (0)

Chưa có đánh giá

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM (0)
Từ khóa liên quan:
  • #Tất cả
  • #Trên cả tuyệt vời (9+)
  • #Tuyệt vời (8 - 9)
  • #Tốt (7 - 8)
  • #Hài lòng (6 - 7)
  • #Điểm đánh giá (<6)
  • #Có hình ảnh