home banner
home banner
home banner
home banner
home banner
home banner
Sản phẩm chưa được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hay đơn vị sở hữu với iCheck. Vui lòng xem xét kỹ trước khi mua.

Kiểm Soát Chi Phí Nâng Cao Hiệu Quả Chi Tiêu - Bộ Sách Quản Trị Tài Chính Và Kế Toán

16.000 đ (Giá niêm yết)
8934974005155
Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này Đánh giá ngay
Tre publishing house Co., Ltd
Doanh nghiệp sở hữu
  • 84 28 39316211
  • 161B Ly Chinh Thang Street, Ward 7, District 3, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • Mã số thuế: Đang cập nhật

Hiện tại sản phẩm này chưa đầy đủ thông tin.
Hãy đóng góp nếu bạn biết những thông tin chính xác!

Thông tin sản phẩm

Kiểm Soát Chi Phí Nâng Cao Hiệu Quả Chi Tiêu - Bộ Sách Quản Trị Tài Chính Và Kế Toán

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta cần phải kiểm soát chi tiêu (hay còn gọi là chi phí) để chúng ta có tiền chi tiêu và dành dụm. Các doanh nghiệp cũng cần kiểm soát chi phí để thu lợi và tái đầu tư cho tương lai. Các tổ chức kinh doanh đều phải cạnh tranh để tồn tại, vì vậy kiểm soát chi phí là hoạt động cần thiết. Để tồn tại trong cạnh tranh, các doanh nghiệp cần phải quản lý chi phí một cách có hiệu quả.

Chúng ta cần phân biệt giữa kiểm soát chi phí và giảm chi phí. Giảm chi phí thường được xem là một chương trình hành động cụ thể nhằm làm giảm mức độ chi tiêu hiện tại của doanh nghiệp. Các chương trình giảm chi phí có thể đưa đến các kết quả: thay đổi phương pháp làm việc, sử dụng nguồn nguyên liệu mới, hay sử dụng ít nhân viên hơn.

Kiểm soát chi phí là một chức năng quản lý có ý thức chứ không phải là một chương trình cụ thể. Nó mang tính liên tục và đều đặn. Kiểm soát chi phí hiển nhiên phải là một phần công việc của bạn chứ không đơn thuần chỉ là mối quan tâm của các nhân viên kế toán hay các cấp quản lý vì chính bạn và nhân viên của bạn cũng góp phần hình thành chi phí cuối cùng cho bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Do đó, việc bạn chủ động quan tâm đến kiểm soát chi phí là rất quan trọng.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm hiểu cách kiểm soát và quản lý chi phí. Từ đó, bạn có thể cùng với các nhân viên của mình đề ra các biện pháp để sử dụng chi phí có hiệu quả hơn.

Chúng ta sẽ nghiên cứu ví dụ của nhiều doanh nghiệp khác nhau xuyên suốt cuốn sách. Một số doanh nghiệp có thể có hoặc không có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh hiện nay của bạn nhưng các nguyên tắc nêu ra vẫn sẽ phù hợp với các hoạt động hiện tại của doanh nghiệp bạn. Các phương pháp xác định chi phí mang tính ứng dụng, cho nên bạn chỉ áp dụng chúng khi phù hợp và không nên áp dụng khi chúng quá tốn kém hoặc mang lại lợi ích không đáng kể.

Khi đọc xong cuốn sách này bạn sẽ có khả năng làm tốt hơn việc:

- Phân biệt các loại chi phí khác nhau

- Giải thích cách xác định chi phí mục tiêu để kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp

- Phân tích biến động chi phí

- Mô tả cách thức phân bổ chi phí theo các trung tâm quản lý chi phí

- Mô tả cách thức làm tăng cường ý thức tiết kiệm chi phí của nhân viên.

Mời bạn đón đọc.

Thông tin chi tiết

  • Tác giả: Nhóm Tác Giả Của Business Edge 
  • Nhà phát hành: NXB Trẻ
  • Mã Sản phẩm: 8934974005155
  • Khối lượng: 200.00 gam
  • Định dạng: Bìa mềm 
  • Kích thước: 16x24 cm
  • Ngày phát hành: 08/2007
  • Số trang: 106
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM (0)

Chưa có đánh giá

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM (0)
Từ khóa liên quan:
  • #Tất cả
  • #Trên cả tuyệt vời (9+)
  • #Tuyệt vời (8 - 9)
  • #Tốt (7 - 8)
  • #Hài lòng (6 - 7)
  • #Điểm đánh giá (<6)
  • #Có hình ảnh
Tải App iCheck Scan
iCheck - Minh bạch thông tin sản phẩm và doanh nghiệp
Tải ngay
download qrcode
iCheck Scan Footer
  • Trụ sở chính
    Tầng 12 toà nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh
    Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 0902 195 488(Hotline Hà Nội)
    0974 195 488(Hotline Hồ Chí Minh)
  • cskh@icheck.com.vn
Website cùng hệ sinh thái iCheck
Kết nối với chúng tôi
Chứng nhận bởi
gov
©Copyright 2025 iCheck Scan - Mạng xã hội sản phẩm