home banner
home banner
home banner
home banner
Sản phẩm chưa được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hay đơn vị sở hữu với iCheck. Vui lòng xem xét kỹ trước khi mua.

GAM7 BOOK 09 - CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0

165.000 đ (Giá niêm yết)
8936170870025
Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm này Đánh giá ngay
CÔNG TY CỔ PHẦN RIO BOOK VIỆT NAM
Doanh nghiệp sở hữu
  • 02462917850
  • Tầng 5, Số 7 ngõ Chùa Nền, đường Láng, Phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam, Việt Nam
  • Mã số thuế: Đang cập nhật
  • Mail

Hiện tại sản phẩm này chưa đầy đủ thông tin.
Hãy đóng góp nếu bạn biết những thông tin chính xác!

Thông tin sản phẩm

Nếu như Marketing 1.0 lấy sản phẩm làm trung tâm, Marketing 2.0 lấy khách hàng làm trung tâm, Marketing 3.0 lấy con người làm trọng tâm thì bước tiến mới ở bối cảnh Marketing 4.0 là đặt con người trong sự phát triển liên tục của công nghệ số làm trọng tâm của các hoạt động truyền thông, thương hiệu. 

☑️ Và chính sự dịch chuyển và bối cảnh mới mẻ đó đã thay đổi cách làm, cách áp dụng Content Marketing. 

► Thương hiệu trong thời đại Marketing 4.0 được coi như một con người có suy nghĩ, có cảm xúc và có tính cách riêng. Trong cuốn sách “Tiếp thị 4.0”, Philips Kotler cũng khẳng định việc xây dựng thương hiệu với các yếu tố con người hay nhân cách hóa thương hiệu là mấu chốt làm nên thành công cho các brand trong thời đại mới. Vậy các Content được sáng tạo ra phải đáp ứng các yêu cầu nào để có thể nhân cách hóa thương hiệu? Đồng thời, Marketer nên quản trị các yếu tố nhận diện ra sao? 

► 4.0 là thời đại mạng xã hội lên ngôi và có cơ chế hiển thị thông tin khiến thương hiệu gặp khó khăn hơn khi muốn tiếp cận tới công chúng, trong khi mỗi cá nhân đều có thể trở thành một kênh truyền thông độc lập. Vậy Content Marketer phải làm sao để khởi tạo kênh truyền thông thu hút cho thương hiệu, cùng với đó tận dụng được sức mạnh lan truyền của các kênh vệ tinh, người ảnh hưởng? Đồng thời phải xử lý như thế nào khi có khủng hoảng truyền thông xảy đến? 

► Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch. Vậy Content Marketer cần phải trang bị những kỹ năng nào, xây dựng chiến lược xây dựng nội dung ra sao nhằm thuyết phục khách hàng trên từng điểm chạm với thương hiệu trong hành trình mua hàng?

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM (0)

Chưa có đánh giá

HỎI ĐÁP VỀ SẢN PHẨM (0)
Từ khóa liên quan:
  • #Tất cả
  • #Trên cả tuyệt vời (9+)
  • #Tuyệt vời (8 - 9)
  • #Tốt (7 - 8)
  • #Hài lòng (6 - 7)
  • #Điểm đánh giá (<6)
  • #Có hình ảnh
Tải App iCheck Scan
iCheck - Minh bạch thông tin sản phẩm và doanh nghiệp
Tải ngay
download qrcode
iCheck Scan Footer
  • Trụ sở chính
    Tầng 12 toà nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh
    Số 8 đường số 20, Khu Dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 0902 195 488(Hotline Hà Nội)
    0974 195 488(Hotline Hồ Chí Minh)
  • cskh@icheck.com.vn
Website cùng hệ sinh thái iCheck
Kết nối với chúng tôi
Chứng nhận bởi
gov
©Copyright 2025 iCheck Scan - Mạng xã hội sản phẩm