Hiện tại sản phẩm này chưa đầy đủ thông tin.
Hãy đóng góp nếu bạn biết những thông tin chính xác!
Dung dịch làm mát động cơ HPK Model: SC50-G là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho dòng xe cao cấp & hạng nặng.
Trong quá trình làm việc của động cơ, khi nhiên liệu cháy trong xilanh sẽ sinh ra một lượng nhiệt lớn, một phần chuyển thành công, một phần còn lại tỏa ra ngoài không khí và các chi tiết tiếp xúc với khí cháy (xilanh, piston, nắp máy….).
Ngoài ra, nhiệt lượng còn sinh ra do ma sát giữa các bề mặt làm việc của các chi tiết trong động cơ.
Ở nhiệt độ quá cao dầu nhớt sẽ bị bốc cháy, piston có thể bị bó kẹt trong xilanh vì giãn nở, dễ gây cháy kích nổ ở động cơ xăng.
Do vậy, nếu không làm mát hay làm mát không đủ thì các chi tiết sẽ nóng lên quá nhiệt độ cho phép gây ra nhiều tác hại như: ứng suất nhiệt lớn, sức bền giảm dẫn đến làm hỏng các chi tiết, tăng tổn thất ma sát vì nhiệt độ lớn làm mất tác dụng bôi trơn của dầu nhờn.
THÀNH PHẦN CHÍNH:
Ethylen Glycol: 50% (+_ 2%)
Nước DI, phụ gia chống ăn mòn, chống đóng cặn và các phụ gia khác: 50% (+_ 2%)
Dung tích đóng gói sản phẩm: Can 4 lít & phuy 200 lít
TÍNH NĂNG
1. Chống ăn mòn.
2. Chống đóng cặn.
3. Chống quá nhiệt
HDSD
Bước 1: Xả toàn bộ nước làm mát cũ trong hệ thống làm mát của động cơ ra ngoài.
Bước 2: Súc rửa toàn bộ hệ thống bằng dung dịch HPK-01 đã pha loãng theo tỉ lệ 1/5 đến 1/9 tùy mức độ bị đóng cặn trong máy.
Bước 3: Kiểm tra hệ thống làm mát thật kỹ để chắc chắn rằng hệ thống kín và không bị rò rỉ.
Bước 4: Đổ nước làm mát SC50-G vào và không pha chế thêm nước hay bất kỳ dung dịch nào khác.
Bước 5: Nổ máy xe để thoát toàn bộ khí trong hệ thống làm mát ra ngoài (ợ khí).
Bước 6: Châm thêm nước làm mát SC50-G cho đến khi đạt đủ lượng nước làm mát cần thiết.
* Lưu ý:
- Tuyệt đối không pha trộn dung dịch nước làm mát SC50-G với bất kỳ dung dịch nào khác.
- Thay mới sau mỗi 60.00km hoặc sau 3 năm sử dụng.
Chưa có đánh giá